Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Pamela Anderson quay cảnh nóng với fan
09:48

Pamela Anderson quay cảnh nóng với fan

Pamela Anderson quay cảnh nóng với fan

Pamela Anderson quay cảnh nóng với fan

'Quả bom sex' sẽ đóng cảnh 'giường chiếu' cùng một người hâm mộ may mắn trong bộ phim ngắn 'The Commuter' được quay bằng điện thoại Nokia N8.
> Ảnh quảng cáo PETA của Pamela Anderson bị cấm/ Pamela Anderson tuột váy trong tiệc đón năm mới

The Commuter là một bộ phim ngắn nhằm trong chiến dịch quảng bá cho sản phẩm điện thoại N8 của Nokia. Phim sẽ được quay với định dạng HD. Hãng Nokia đã tổ chức một cuộc thi nhằm chọn ra người may mắn nhất được xuất hiện cùng Pamela Anderson trong bộ phim này với những cảnh quay "nhạy cảm".

S

Pamela Anderson đồng ý thực hiện cảnh nóng với một người hoàn toàn xa lạ. Ảnh: WENN.

Bên cạnh đó, ngôi sao của Gossip Girl - Ed Westwick - cũng tham gia với vai trò khách mời. Một fan nữ chiến thắng trong cuộc thi do Nokia tổ chức sẽ được tham gia một cảnh quay trong thang máy với anh.

John Nichols - trưởng bộ phận marketing của Nokia ở Anh - cho biết: "Để chào đón sự ra đời của Nokia N8, chúng tôi quyết định tạo ra một thứ gì đó thật đặc biệt bằng việc mời các ngôi sao Hollywood xuất hiện trong bộ phim ngắn được quay bằng chất lượng tuyệt hảo của camera HD 720p".

"Quả bom tóc vàng" nổi tiếng với những màn hớ hênh tại nơi công cộng. Ảnh: Splash.

Pamela Anderson là một trong những biểu tượng sắc đẹp của nước Mỹ trong thập niên 1980. Cô nổi lên từ loạt phim truyền hình Baywatch và được mệnh danh là "quả bom sex" sau khi xuất hiện trên Playboy. Tuy nhiên, cuốn băng sex với người tình Tommy Lee bị phát tán vào những năm 1990 đã khiến sự nghiệp của Pamela đi xuống dốc. Giờ đây cô được biết đến nhiều hơn với những scandal lộ hàng trước công chúng. Nguồn thu nhập của Pamela hiện nay chủ yếu là nhờ vào những hợp đồng quảng cáo.  

Phim ngắn The Commuter với những cảnh quay nóng bỏng giữa "quả bom tóc vàng" và người lạ mặt sẽ được ra mắt tại London, Anh vào tháng 10.  

N.M.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét