Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nhật Thủy, Minh Thùy sẵn sàng cho gala trao giải
10:02

Nhật Thủy, Minh Thùy sẵn sàng cho gala trao giải

Nhật Thủy, Minh Thùy sẵn sàng cho gala trao giải

Nhật Thủy, Minh Thùy sẵn sàng cho gala trao giải

Top 2 Vietnam Idol 2014 có buổi ráp sân khấu cuối cùng cho đêm trao giải năm nay. 

  • Minh Thùy, Nhật Thủy vào chung kết Vietnam Idol 2014 / Mỹ Tâm cùng Minh Thùy, Nhật Thủy hát hit 'Bí mật'
Tối nay 11/05/2014, Gala chung kết và trao giải của Thần tượng Âm nhạc  Vietnam Idol 2013 sẽ được trực tiếp vào lúc 21g00 trên kênh VTV3  Buổi ráp thử sân khấu đầu tiên với đầy đủ ban nhạc cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã giúp hai cô gái trở nên hưng phấn và háo hức hơn bao giờ hết, từ các tiết mục song ca cho đến các màn trình diễn solo đều được thể hiện rất tốt.

Tối nay, gala chung kết và trao giải của Vietnam Idol 2014 sẽ được trực tiếp trên VTV3. Buổi ráp thử sân khấu với đầy đủ ban nhạc cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã khiến Minh Thùy, Nhật Thủy háo hức hơn. 

Trong buổi tập luyện cuối, Minh Thùy và Nhật Thủy còn dành thời gian luyện tập thêm cho riêng mình 2 ca khúc solo dự thi cuối cùng. Trong đó, Minh Thùy chọn một ca khúc nhạc Việt Nam còn Nhật Thủy là một ca khúc quốc tế đang rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Cùng một lúc phải vừa hát solo, vừa phải tập song ca cùng các giọng ca lớn là một áp lực vô hình cho cả hai cô gái. Nhưng ngay trong sân khấu tập luyện của Vietnam Idol, thật khó để thấy rõ điều này. Mà ngược lại, cả hai đều tỏ ra rất phấn khích khi sắp sửa hoàn thành chặng đường dại tại Vietnam Idol và chuẩn bị bơi ra biển lớn.   Với cả Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ, Quán quân hay Á quân đã không còn quá quan trọng khi giờ đây họ đã thực sự trở thành những ca sĩ, những Thần tượng được yêu thích nhất trong lòng khán giả. Vì trên hết, điều đầu tiên mang cả hai đến với cuộc thi này chính là niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc.

Trong buổi tập luyện cuối, hai cô gái dành thời gian thêm cho ca khúc solo dự thi cuối cùng. Minh Thùy chọn một bài nhạc Việt Nam còn Nhật Thủy hát một nhạc phẩm quốc tế. Trong đêm này, cả hai vừa hát solo, vừa phải tập song ca cùng các giọng ca đàn anh, đàn chị.  Cả hai chia sẻ, họ không cảm thấy áp lực mà ngược lại phấn khích khi sắp sửa hoàn thành chặng đường Vietnam Idol. Với họ, quán quân hay á quân đã không còn quá quan trọng vì trên hết, điều cả hai muốn là mang đến cuộc thi niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc.

5-3790-1399779496.jpg

Mỹ Tâm song ca cùng Nhật Thủy, Minh Thùy. Cô chỉ cho hai "học trò" một số động tác vũ đạo ấn tượng cho ca khúc.

Đặc biệt, phần trình diễn này còn có sự xuất hiện của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, giám khảo Anh Quân, cùng sự hỗ trợ của giám khảo Nguyễn Quang Dũng trong vai trò đạo diễn cho tiết mục.

Màn trình diễn này còn có sự xuất hiện của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, giám khảo Anh Quân, cùng sự hỗ trợ của Nguyễn Quang Dũng trong vai trò đạo diễn. 

7-1265-1399779496.jpg

Huy Tuấn là người hỗ trợ tiết mục solo của Minh Thùy. 

Nhạc sĩ Anh Quân đàn cho thí sinh anh yêu mến trong chương trình là Nhật Thủy.

Nhạc sĩ Anh Quân đàn cho thí sinh anh yêu mến trong chương trình là Nhật Thủy.

Mỹ Linh tỏ ra khá thích bản phối này trong khi Minh Thùy thì luôn tỏ ra phấn khích vì được dịp khoe hết chất giọng đầy nội lực. Sau buổi tập, ca sĩ Mỹ Linh không quên dành lời khen tặng cho cô học trò Minh Thuỳ vì sự tiến bộ trong cách xử lý bài hát so với tuần trước

Mỹ Linh sẽ kết hợp với cô gái gốc Quảng Trị trong một ca khúc hit của cô. Diva cho biết, cô cảm thấy nữ tính sinh này có sự tiến bộ trong cách xử lý bài hát so với tuần trước.

Thanh Bùi cho biết, anh rất thích chất giọng của Nhật Thủy và việc tập luyện diễn ra khá dễ dàng với cô gái này.

Thanh Bùi chia sẻ, anh rất thích chất giọng của Nhật Thủy và việc tập luyện diễn ra khá dễ dàng với cô gái  Nam Định này.

Tâm Giao

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét