Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Khắc Việt sáng tác ca khúc làm lành với bạn gái
09:26

Khắc Việt sáng tác ca khúc làm lành với bạn gái

Khắc Việt sáng tác ca khúc làm lành với bạn gái

Khắc Việt sáng tác ca khúc làm lành với bạn gái

Thường xuyên đi biểu diễn xa không có thời gian dành cho một nửa của mình, chàng ca sĩ đa năng đành phải viện đến âm nhạc để hàn gắn tình yêu.

  • Trương Hồ Phương Nga làm người tình Khắc Việt / Khắc Việt làm đại gia cô đơn
  • Bài hát: Anh Muốn Quay Lại

    Khắc Việt: Anh Muốn Quay Lại... Đến Khi Nào (Single), Anh Yêu Người Khác Rồi

    Playlist

Anh muốn quay lại Đến khi nào là hai sáng tác mới nhất của Khắc Việt được anh viết trong thời gian lưu diễn tại Anh tháng 2 vừa qua. Hai ca khúc này được chàng nhạc sĩ sinh năm 1987 lấy làm tên chủ đề của single thứ năm. Khắc Việt cho biết, từ sau Tết anh có nhiều chuyến lưu diễn dài ngày tại các nước châu Âu, Canada và hiện ở Mỹ cho tới hết tháng 4 mới trở về Việt Nam. Vì xa mặt, bạn gái Khắc Việt bóng gió trách anh "cách lòng". Khắc Việt đành viết bài hát bày tỏ sự chung thủy để người yêu yên tâm chờ đợi.

Anh muốn quay lại là nỗi nhớ người yêu da diết được Khắc Việt chuyển tải qua giai điệu sâu lắng từ đầu đến cuối. Đúng như tựa đề, Anh muốn quay lại như một đề nghị muộn màng khi tình cảm đã chia ly. Không ít ý kiến cho rằng ca khúc Anh muốn quay lại có nhiều điểm tương đồng với Bức thư tình đầu tiên của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Phản hồi về ý kiến này, Khắc Việt khẳng định rằng không hề có sự giống nhau ở hai ca khúc. "Từ giai điệu cho đến ca từ, cả hai đều đi theo hai hướng khác nhau: một bài nói về nỗi nhớ người mình yêu, còn một bài hát tỏ tình lãng mạn. Phần hòa âm đều cùng theo ballad, nhưng về hòa thanh thì khác hẳn nhau" - giọng ca gốc Yên Bái cho biết.

IMG-9788-jpg-1365759132-1365759197_500x0
Là người hoạt động trong giới giải trí nhưng Khắc Việt cho biết anh rất chung thủy về mặt tình cảm.

Được Khắc Việt đặt nhiều hy vọng sẽ chiếm vị trí cao tại các bảng xếp hạng trong thời gian tới, ca khúc Đến khi nào viết về một tình yêu rộng lượng của người con trai sẵn sàng hy sinh để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Việc sử dụng điệp từ "Đến khi nào" nhiều lần trong ca khúc cùng tên khiến cho người nghe đồng cảm nhiều hơn với tình yêu chung thủy của chàng trai.

Thời gian gần đây có một số ý kiến cho rằng những sáng tác của Khắc Việt đã bắt đầu có sự nhàm chán nhưng single "Anh muốn quay lại… Đến khi nào" vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng mạng khi lượt nghe tại các website nhạc trực tuyến đã vượt qua con số 1 triệu trong vòng 24 giờ kể từ lúc phát hành. Bên cạnh việc phát hành trực tuyến single "Anh muốn quay lại… Đến khi nào" tại Việt Nam, trong các buổi diễn phục vụ khán giả hải ngoại tại Mỹ, Khắc Việt đã giới thiệu hai ca khúc mới của mình và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng người Việt tại đây. Ngay sau khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 5, Khắc Việt bắt tay vào việc thực hiện phần MV cho single "Anh muốn quay lại… Đến khi nào" dưới dạng phim ngắn.

Huy Phạm

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét