Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thái Y Lâm từ chối dự đám cưới Châu Kiệt Luân
10:16

Thái Y Lâm từ chối dự đám cưới Châu Kiệt Luân

Thái Y Lâm từ chối dự đám cưới Châu Kiệt Luân

Thái Y Lâm từ chối dự đám cưới Châu Kiệt Luân

Diva xứ Đài cho biết cô sẽ không xuất hiện trong hôn lễ của bạn trai cũ, sẽ diễn ra vào tháng 1/2015.

  • Thái Y Lâm chỉ chịu cưới chồng nếu mang bầu / Châu Kiệt Luân thừa nhận sắp lấy vợ

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Châu Kiệt Luân thừa nhận anh sẽ kết hôn trước khi bước sang tuổi 36. Đám cưới dự kiến diễn ra vào tháng một năm tới. Người lên xe hoa với anh có thể là bạn gái hiện tại - người mẫu 9X Côn Lăng.

Hôm 10/7, tình cũ của Châu Kiệt Luân - nữ ca sĩ Thái Y Lâm - xuất hiện tại buổi ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm ở Đài Bắc. Khi được hỏi về thông tin này, Thái Y Lâm bày tỏ niềm hạnh phúc: "Thực sự chúc mừng anh ấy".

Thái Y Lâm và

Thái Y Lâm và Châu Kiệt Luân.

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi liệu cô có tham dự lễ cưới, nữ ca sĩ nói: "Liệu có tốt cho tôi không khi tới đó?". Nữ ca sĩ thừa nhận, cô sợ sự xuất hiện của mình sẽ lôi kéo chú ý của truyền thông khỏi cô dâu, chú rể. Thay vì đó, cô sẽ gửi một món quà cưới tới Châu Kiệt Luân.

Thái Y Lâm và Châu Kiệt Luân từng yêu nhau nhưng chia tay do nam ca sĩ lén lút qua lại với cô gái khác. Thái Y Lâm đã mất một thời gian dài đau khổ vì chuyện này.

Diva chia sẻ, cô sợ phải nhận được những câu hỏi về hôn nhân và cũng không có ý định kết hôn trong thời gian trước mắt. Nữ ca sĩ 33 tuổi đang hẹn hò nam diễn viên, người mẫu Cẩm Vinh (Vivian Dawson). Khi được hỏi, liệu cô có từ chối nếu người bạn trai hiện tại ngỏ lời cầu hôn. Thái Y Lâm nói: "Chuyện đó sẽ không xảy ra vào lúc này".

Song Ngư

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét