Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Duy Uyên: 'Không có hạnh phúc nào bằng được làm mẹ'
10:09

Duy Uyên: 'Không có hạnh phúc nào bằng được làm mẹ'

Duy Uyên: 'Không có hạnh phúc nào bằng được làm mẹ'

Duy Uyên: 'Không có hạnh phúc nào bằng được làm mẹ'

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc vui mừng khi sắp đón chào cô công chúa đầu lòng sau ba năm kết hôn. 

  • Duy Uyên của Mắt Ngọc chuẩn bị lên xe hoa

- Sau khi kết hôn cuộc sống của chị thay đổi ra sao?

- Sau khi kết hôn xong, tôi qua Mỹ định cư thì mọi thứ bắt đầu từ những bước đi đầu tiên. Tất cả đối với tôi như một tờ giấy trắng. Tôi may mắn được một số bầu show biết đến và cũng tham gia ca hát vào những ngày cuối tuần.

uyen-1-7467-1400046225.jpg

Duy Uyên mang thai ở tháng thứ tám. 

- Vậy chị đã thích nghi như thế nào với môi trường mới?

- Tôi không để cho mình có thời gian rảnh rỗi. Ngoài việc đi biểu diễn show ca nhạc, tôi dành thời gian còn lại đi học thêm. Trong ba năm ở Mỹ, tôi đã có hai bằng về ngành thẩm mỹ cũng như siêu âm. Bây giờ tôi đã học xong nên đã sẵn sàng cho việc sinh em bé. Tôi đang mang thai ở tháng thứ tám.

- Cảm giác của chị thế nào khi lần đầu mang thai?

- Lần đầu mang thai tôi cũng rất hồi hộp và cảm thấy lạ lẫm với mọi thứ. Tuy nhiên, tôi học ngành siêu âm nên khá hiểu về cơ thể và sự phát triển của bào thai. Thỉnh thoảng, tôi cũng tự siêu âm và kiểm tra cho em bé của mình luôn (cười). Thật sự không có hạnh phúc nào bằng việc được làm mẹ cả. 

Mọi người thường hỏi tôi thích có con trai hay con gái. Thường thì con đầu lòng là trai hay gái không quan trọng miễn sao trẻ khỏe mạnh là điều tôi mong muốn nhất hiện giờ.

- Chị chuẩn bị cho việc làm mẹ sắp tới của mình ra sao?

- Tôi rất kỹ lưỡng trong việc ăn uống. Tôi tìm đến những bác sĩ giỏi để tư vấn dinh dưỡng. Được họ hướng dẫn kỹ càng nên tôi cũng không gặp khó khăn lắm trong việc chăm sóc bản thân. Hiện nay tuy ở tháng thứ tám của thai kỳ tôi vẫn tự lái xe đi làm. Tôi muốn được năng động hơn và sẽ nghỉ làm khi thai ở tháng thứ chín vì lúc đó cần được nghỉ ngơi nhiều.

- Chị được chồng và gia đình chăm sóc thế nào?

- May mắn tôi có ba mẹ ở Việt Nam sang thăm nên ăn uống cũng đỡ vất cả hơn từ lúc mang thai tháng thứ sáu. Chồng tôi thì luôn bên cạnh động viên và chăm sóc tôi. Những lúc tôi cảm thấy mệt vì thai hành, anh ấy luôn làm trò để tôi thấy thoải mái hơn.

uyen-2-7504-1400046225.jpg

Duy Uyên và chồng dự tiệc "baby shower" đón con gái đầu lòng. 

- Còn tình cảm của bố mẹ chồng đối với chị?

- Bố mẹ chồng cũng thường xuyên thăm hỏi tôi. Vợ chồng tôi ở riêng và hơi xa gia đình chồng nên cũng ít gặp nhau. Vừa mới đây, tôi được một người bạn gái thân tổ chức tiệc "baby shower" để chào đón con gái sắp sinh. Đây là một phong tục rất dễ thương của Mỹ. Mọi thứ được các cô bạn gái tổ chức rất chu đáo và vui. Tất cả mọi người tiếp sức để tôi vượt cạn trong thời gian sắp tới

- Sau khi sinh, chị có dự định nào riêng?

- Sau khi sinh em bé, tôi sẽ tiếp tục công việc ở phòng mạch và cố gắng nhanh chóng trở lại với việc làm MC cho đài truyền hình và những chương trình ca nhạc vì tôi cũng nhớ âm nhạc lắm rồi. Tất nhiên là khi em bé cứng cáp, tôi sẽ thực hiện một chuyến về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè. Chỉ cần nghĩ đến việc về quê hương gặp lại mọi người là tôi cảm thấy vui rồi. 

Tâm Giao thực hiện

, ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét